วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2561

กาวอีพ็อคซี่ดินน้ำมัน ALSEAL

กาวอีพ็อคซี่ดินน้ำมัน ALSEAL 



     กาวอีพ็อคซี่ดินน้ำมัน ALSEAL รหัส AS-2338 เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้มือผสมได้ ใช้เวลาเพียงหนึ่งนาทีในการผสมกาวอีพ็อกซีเพื่อที่จะทำการซ่อมแซมสิ่งต่างๆ ที่ทำมาจากเหล็กหรืออลูมิเนียมบรรจุภัณฑ์ทำมาใช้งานได้ง่าย  





     กาวอีพ็อคซี่ ขนาดบรรจุ 2 ออนซ์ ในรูปแบบหลอดยาสีฟัน ประกอบไปด้วยสัดส่วนการวัดของตัวทำปฏิกิริยาและส่วนผสมหลัก ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เซ็ตตัว หรือทำปฏิกิริยานี้ ถูกบรรจุไว้อย่างดีเพื่อป้องกันการหยดเเละรั่วไหล เพื่อไม่ทำให้เลอะเทอะ 


     ในการใช้งานและไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์อื่นๆเพิ่มเติม เมื่อผสมเสร็จเรียบร้อยแล้วจะมีสีเทาเข้ม เมทัลลิค เมื่อทำการเช็ดตัวเเล้ว จะสามารถทำการตกเเต่ง เจาะ ยึด เลื่อย ดัดเเปลง วางบนพื้น ตะไบหรือทาสีได้ โดยไม่ทำให้เกิดสนิม หดหรือยืดผิดรูป ทั้งยังมีคุณสมบัติในการกันน้ำ ทนต่ออุณหภูมิสูง  และทนต่อสารเคมี เช่น ไฮโดรคาร์บอน คีโทน เเอลกฮอล์ เอสเตอร์ ฮาโลคาร์บอน สารละลายเกลือแอมโมเนียม รวมทั้งทนต่อกรดและเบสเจือจางได้เป็นอย่างดี 


เหมาะสำหรับ

- ใช้ในการซ่อมแซมกลุ่มโลหะเหล็ก 
- ซ่อมเเซมอะไหล่ของเครื่องยนต์ชิ้นเล็กๆ 
- อุดรอยเเตกเเละช่องว่างของเหล็ก 
- อุดรอยรั่วต่างๆ ขึ้นรูปของน็อตเเละสลัก 
ซ่อมเเซมหัวข้อต่อที่ถูกถอดออก, เเม่พิมพ์ของอุปกรณ์ติดตั้ง, ซ่อมเเซมเครื่องมือที่เป็นเหล็ก, ท่ออุปกณ์, ท่อทั่วไป, อุปกรณ์เเละเครื่องมือที่ใช้ภายในครัวเรือน, ท่อพักน้ำของอ่างเเละชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ รวมไปถึงการยึดติดกันของไม้, แก้ว, งานก่อเเละพลาสติกหลายๆประเภท 
- เหมาะสำหรับการใช้งานภายในเเละภายนอกอาคาร 


วิธีการใช้ 

1.ก่อนที่จะใช้งาน ต้องทำความสะอาดพื้นผิวที่จะซ่อมเเซมให้หยาบเเละทำความสะอาดให้เรียบร้อย 
2.ตัดหรือบิดกาวตามจำนวนที่ต้องการ
3.ทำการผสมโดยการนวดด้วยนิ้วจนได้สีที่กลมกลืน หากทำการผสมได้ยาก จะต้องนำกาวอีพ็อกซี่มาอยาในอุณหภูมิที่ร้อนกว่านิดหน่อย หรือใช้มือที่เปียกชื้นในการทำการผสมและใช้งาน 
4.เมื่อกาวอีพ็อกซี่ผสมกันแล้ว เเละสีของกาวทั้งสองชนิดกลมกลืนกันเป็นสีเดียวเเล้วเเสดงว่าผสมได้ที่เเล้ว
5.ใช้ทาลงบนพื้นผิวที่ต้องการซ่อมแซม
6.ใช้อุดเข้าไปในรอยร้าวหรือรูต่างๆ และทำการปาดส่วนเกินทิ้งก่อนที่กาวจะแข็งตัว เเนะนำให้ใช้อุปกรณ์ที่เปียกน้ำสะอาดในการทำ
7.เมื่อนำไปใช้งานกับบริเวณนี้ที่มีความชื้น เปียกหรือมีการรั่วเล็กๆ ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ทาอัดเข้าไปที่พื้นผิวเเละกดให้เเน่นจนกว่าจะรู้สึกว่ากาวเริ่มติดกัน 





สนใจสินค้า ทำการคลิกได้เลย >>   สั่งซื้อสินค้า




, , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น