วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

น้ำยารัสต์รีฟอร์เมอร์ น้ำยาลอกสนิม กำจัดคราบสนิม

น้ำยารัสต์รีฟอร์เมอร์ น้ำยาลอกสนิม กำจัดคราบสนิม Rust-Oleum 


     น้ำยารัสตรีฟอร์เมอร์ หรือน้ำยาลอกคราบสนิม เป็นน้ำยาแปลงสภาพสนิมสามารถเปลี่ยนเเปลงสภาพพื้นผิวโลหะที่เป็นสนิมให้เป็นฟิล์มสีดำ หยุดการผุกร่อนเเละยับยั้งการเกิดสนิมใหม่ 


     คุณสมบัติน้ำยารัสตรีฟอร์เมอร์ 

     น้ำยารัสตรีฟอร์เมอร์เป็นสารไวนิลอะคริลิคโทโพลิเมอร์เป็นสูตรน้ำ สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ลดขั้นตอนการเตรียมพื้นผิวแห้งเร็ว เพียงทาบนพื้นผิวงานที่มีคราบสนิม สามารถทาทับได้ด้วยระบบวีอัลคิดน้ำยารัสต์รีฟอร์เมอร์ไม่มีตะกั่วเจือปน ช่วยป้องกันผุกร่อน เเละป้องกันสนิมที่เกิดขึ้นอีก ไม่เหมาะกับงานที่ต้องเเช่จุ่มอยู่ในน้ำ 


     ใช้สำหรับพื้นผิวงานที่ต้องการกำจัด หรือสีเก่าที่เสื่อมสภาพออกให้หมด ภายในเวลาอันรวดเร็ว เเละได้ประสิทธิภาพดี เพราะการเตรียมพื้นผิวที่ดีจะทำให้ประสิทธิภาพการยึดเกาะ เเละอายุการใช้งานของสียาวนานขึ้น 


     ** ไม่เเนะนำให้ใช้กับพื้นผิวอลูมิเนียม โครเมียมเเละผิวกัลวาไนซ์






     วิธีใช้งาน

     จัดก่อนใช้งานทุกครั้งต้องเขย่ากระป๋องเพื่อให้สีเป็นเนื้อเดียวกันจากนั้นทำความสะอาดพื้นผิววัสดุที่มีคราบสนิม (ต้องเป็นพื้นผิวที่มีสนิมเท่านั้น) ด้วยทินเนอร์ให้สะอาดปราศจากคราบไขมันสิ่งสกปรก ทาน้ำยารัสตรีฟอร์เมอร์ด้วยเเปรงลงบนพื้นผิวที่มีสนิม โดยระวังอย่าให้แปรงชุ่มน้ำยามากเกินไป ปล่อยทิ้งไว้ให้แห้งประมาณ 10 นาทีจะสังเกตุเห็นสนิมเปลี่ยนเป็นสีดำ หากต้องการให้เฉดสีสวยงามให้ทาทับได้หลัง 3 ชั่วโมง



     คำเตือน : 

     - ห้ามรับประทานเเละควรเก็บให้พ้นมือเด็ก อย่าให้สัมผัสกับผิวหนังและดวงตาในกรณีที่ผลิตภัณฑ์เข้าตาทันที ให้รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาดทันที 
     - ควรสวมถุงมือขณะใช้งาน ระวังอย่าให้กระเด็น และควรทำงานในที่โล่งเเจ้ง 

     บรรจุ 8 ออนซ์ (236 ml.)



สนใจสินค้า ทำการคลิกได้เลย >>   สั่งซื้อสินค้า




, , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น