วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2560

ผลิตภัณฑ์ Vichy Aqualia Thermal Night Spa (Sleeping mask) อควอลเลีย ไนท์ สปา 75ml.

ผลิตภัณฑ์ Vichy Aqualia Thermal Night Spa (Sleeping mask) อควอลเลีย ไนท์ สปา 75ml.


     ปฎิวัติการมาส์กหน้ารูปแบบใหม่ ที่ให้ผลลัพธ์เพียงชั่วข้ามคืน จาก "Vichy AQualia Thermal Night Spa" เพื่อการปรนนิบัติผิวในยามค่ำคืนดุจทำสปา ตื่นมาพร้อมผิวชุ่มชื่น้ปล่งประกาย
     ด้วยเเรงบันดาลใจจากความเป็นเลิศของการปรนนิบัติผิวใน "Vichy Spa" ประเทศฝรั่งเศส ที่ได้รับรางวัล "World Spa Awards" หรือ ที่สุดเเห่งสปาสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ประจำปี 2012 ทำให้เเบรนด์Vichy ให้ความสำคัญกับการปรนนิบัติผิวที่เหนือระดับยิ่งกว่าที่เคย เพราะผิวของเรานั้นต้องเผชิญกับมลภาวะเเวดล้อมต่างๆ มากมายในช่วงเวลากลางวัน การดูแลผิวในชีวิตประจำวันนั้น จึงอาจยังไม่เพียงพอ เลยเป็นที่มาของสดยอดผลิตภัณฑ์จาก วิซี่ อควอลเลีย เธอมอล ไนท์ สปา (Vichy Aqualia Themal NightSpa) มาส์กบำรุงผิวหน้าเนื้อเจลครีมสีฟ้าเทอควอยส์ ที่เพียงเปิดกระปุกมาส์กก็ได้กลิ่นหอมฟีลรีเล็กซ์เหมือนการทำสปา เนื้อครีมนุ่มเนียน ช่วยฟื้นบำรงผิวที่ดูอิดโรย ดูเหนื่อยล้าให้คืนสู่ความมีชีวิตชีวา คงความชุ่มชื่นในผิวอย่างยาวนาน เพียงชั่วข้ามคืน ผิวรู้สึกผ่อนคลาย สบายผิว ดูสดชื่น เปล่งปลั่ง เอิบอิ่ม เเละนวลเนียนขึ้นในยามเช้าดั่งสัมผัสประสบการณ์การทำสปาในหนึ่งคืน

     ปกติส่วนใหญ่เรามักจะใช้เวลา 1 ใน 3 ของเเต่ละวันไปกับการนอนหลับ ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการซ่อมเเซมเซลล์ผิวที่สึกหรอ และยังช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนของร่างกาย ซึ่งการนอนหลับอย่างเพียงพอ ในช่วงเวลาตั้งเเต่ 22 นาฬิกา จนถึง 3 นาฬิกาของวันใหม่ ร่างกายจะหลั่งสารเมลาโทนินที่มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังช่วยปกป้องเซลล์ผิวเเละชะลอการเกิดริ้วรอยเเห่งผิวได้อีกด้วย จึงทำให้ผิวแลดูสดใส

     ครั้งเเรกกับนวัตกรรมการมาส์กหน้าที่ให้ผลลัพธ์เพียงชั่วข้ามคืน ด้วยสลีปปิ้ง มาส์กที่จะทำให้ผิวเเลดูอ่อนกว่าวัยอย่างน่าอัศจรรย์ ด้วยส่วนผสมกับส่วนผสมอย่างสารสำคัญ อควาไบโอริล เเละ โฮยาลูโรนิค เเอซิด สองโมเลกุลที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัวในการดูดจับความชื้นจึงทำหน้าที่นำพาน้ำเเร่วิชี่ลงลึกสู่ผิว ทั้งยังผสานกลีเซอรีน ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ในผิว เเละด้วยคุรสมบัติของ แพลนท์ ออยล์ จึงช่วยมอบความรู้สึกผ่อนคลายผิวเเละ Squalane ผู้ช่วยสำคัญ เก็บกักความชุ่มชื่นเเละทำให้ผิวนุ่ม ซึ่งแบรนด์ระดับโลกต่างเลือกใช้ส่วนผสมเนื่องจากความคล้ายกับ Squalane ที่หลั่งจากผิวโดยธรรมชาติ

     




Vichy Aqualia Thermal Night Spa 75ml.


     คุณสมบัติ 
     ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว / มาส์กพอกบำรุงผิวหน้า เพื่อมอบความชุ่มชื่น รู้สึกผ่อนคลายสบายผิว ดุจทำสปาส่วนผสมเมื่อผิวขาดน้ำ ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายผิว บอบบางเเพ้ง่าย เเละดูเหนื่อยล้า ด้วยเเรงบันดาลใจจากวิซีสปา 

     ส่วนผสม
     ของน้ำแร่ซึ่งอุดมด้วยเเร่ธาตุที่สำคัญต่อผิว 15 ชนิด ช่วยประโลมผิว ช่วยเสริมสร้างการเผยเซลล์ผิวใหม่ ผสานกับ ไฮยาลูโรนิคเเอซิต เเละ อควาไบโอริล เพื่อเติมเต็มผิวในเวลากลางคืนเพื่อการฟื้นฟูบำรุงที่สูงสุดเเห่งผิวดุจทำสปา 

     ผลลัพธ์
     เนื้อเจลซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในั่วข้ามคืน ผิวดูสดชื่น เปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัด ผิวอ่อนนุ่มมากขึ้น เอิบอิ่ม รู้สึกผ่อนคลายสบายต่อผิวยาวนาน 

     สำหรับทุกสภาพผิว 






     วิธิใช้ :

     ใช้เป็น Sleeping Mask เพียงทาทิ้งไว้ตลอดคืนโดยไม่ต้องล้างออก 2 ครั้งต่อสัปดาห์ โดยพอกครีมให้ทั่วผิวหน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาที เเล้วนวดผิวหน้าเบาๆ จากนั้นใช้กระดาษทิชชู่ซับผลิตภัณฑ์ส่วนที่เกินออก เพียงชั่วข้ามคืน ผิวรู้สึกผ่อนคลาย สบายผิว ดูสดชื่น เปล่งปลั่ง เอิบอิ่ม เเละนวลเนียนขึ้นในยามเช้าดั่งสัมผัส 


     หรือใช้เป็น ครีมบำรุงผิว เป็นประจำในทุกคืนก่อนนอน โดยเเตะเนื้อครีมเล็กน้อย เนื้อเจอครีมสีฟ้า เทอควอยส์จะช่วยฟื้นฟูและปรนนิบัติผิวในขณะนอนหลับยามค่ำคืน พร้อมมอบผิวสวยสมบรูณ์เเบบอย่างน่าอัศจรรย์ในยามตื่นนอนตอนเช้า





สนใจสินค้า ทำการคลิกได้เลย >>   สั่งซื้อสินค้า




, , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น