วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ผลิตภัณฑ์ป้าหวัง แชมพูสกัดสมุนไพรจีน ช่วยลดปัญหาทั้งภายในและภายนอกตั้งแต่สุขภาพของเส้นผมจน ถึงการบำรุงรูเส้นผม

   
   จากตระกูลที่สืบทอดศาสตร์ด้านสมุนไพรจีนมาในครอบครัวรุ่นต่อรุ่น เเละได้คิดค้นสูตรสมุนไพรสำหรับบำรุงเส้นผมเเละหนังศีรษะ นำมาผสมผสานกับวิทยาการสมัยใหม่จนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับทั่วประเทศจีน เป็นสินค้าที่ได้มาตราฐาน มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นประจำจำนวนมาก ทั้งในประเทศเเละต่างประเทศ





   ผลิตภัณฑ์ป้าหวัง เเชมพูสกัดสมุนไพรจีนอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้มาซึ่งสูตรต่างๆ ที่ช่วยลดปัญหาของเส้นผมและหนังศรีษะได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง


   1. ปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วง
   2. ปัญหาผมขาวก่อนวัย 
   3. ปัญหาผมเสียเเละขาดการบำรุง
   4. ปัญหารังเเคเเละอาการคันหนังศรีษะ


   ด้วยคุณสมบัติของสมุนไพรจีน เเชมพูป้าหวังจะช่วยลดปัญหาทั้งภายในเเละภายนอก ตั้งเเต่สุขภาพของเส้นผมจนถึงการบำรุงรูเส้นผม




   รับรองได้ว่าผลิตภัณฑ์ป้าหวังเป็นสินค้า ที่เหมาะสมกับคุณอย่างเเน่นอน !!

* ป้าหวังครีมนวดผมสูตรฟื้นบำรุงผมเสียและเเตกปลาย 220 g.

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ : BAWANG CONDITIONER INFUSED
ป้าหวังครีมนวดผมสูตรฟื้นบฟูบำรุงผมเสียเเละเเตกปลาย 

•  อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติจากสมุนไพรจีนโบราณ

1. ใบสนหางสิงค์ : มีฤทธิ์สร้างสมดุลให้กับกระเเสเลือด ลดการหลุดร่วง ป้องกันการเปลี่ยนสี อีกทั้งยังช่วยต่อต้านเชื้อรา ได้ดีอีกด้วย

2. โสม : กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตมาหล่อเลี้ยงหนังศรีษะได้ดียิ่งขึ้น ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดีนุ่มลื่น
3. ขิง : กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตเเก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงที่เป็นสาเหตุ ของศรีษะบ้าน

• ช่วยบำรุงเส้นผม เเละหนังศรีษะ ให้เส้นผมเเข็งแรง นุ่มสลวย เงางาม อย่างเป็นธรรมชาติ

• เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม 






* ป้าหวังแชมพูสูตรฟื้นฟูบำรุงผมเสีย 400 ml.

คุณสมบัติผลิตภัณฑ์ : BAWANG REPAIRING AND NOURISHING SHAMPOO

ป้าหวังเเชมพูสูตรฟื้นฟูบำรุงผมเสีย 


•  อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติจากสมุนไพรจีนโบราณ


1. โสม : กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตมาหล่อเลี้ยงหนังศรีษะได้ดียิ่งขึ้น ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดีนุ่มลื่น

2. ตังกุย : บำรุงหนังศรีษะเเละเส้นผมให้เงางาม 
3. กุซุยบู : กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม


•  ช่วยทำความสะอาดกำจัดสิ่งสกปรกออกจากเส้นผม เเละดูเเลเส้นผมที่เเห้งเสีย ให้ผมนุ่มสลวย เงางาม จัดทรงง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมเเห้งเสีย เเตกปลาย เเละผมที่ผ่านการดัด ทำสี 

                                    สั่งซื้อสินค้า


* ป้าหวังแชมพูสูตรบำรุงความเเข็งเเรงให้เส้นผม 400 ml.

คุณสมผลิตภัณฑ์ : BAWANG HAIR STRENGTHENING SHAMPOO

ป้าหวังเเชมพูสูตรบำรุงความเเข็งเเรงให้เส้นผม  


•  อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติจากสมุนไพรจีนโบราณ


1. ใบสนหางสิงค์ : มีฤทธิ์สร้างสมดุลให้กับกระเเสเลือด ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ป้องกันการเปลี่ยนสี อีกทั้งยังช่วยต่อต้านเชื้อราได้ดีอีกด้วย 

2. ลูกหม่อน : บำรุงให้ผมดกดำเงางาม 
3. ขิง : กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตเเก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงที่เป็นสาเหตุของศรีษะล้าน

•  ช่วยทำความสะอาด เเละบำรุงเสริมความเเข็งเเรงให้เส้นผมดกดำ เงางามเป็นธรรมชาติ 

•  เหมาะสำหรับเสริมความเเข็งเเรงให้เส้นผม

                                              เช็คราคาที่นี่



* ป้าหวังแชมพูสูตรเพื่อผมดกดำเงางาม ชุดเเชมพู 200 ml.+ ครีมนวด 80 g.

คุณสมผลิตภัณฑ์ : BAWANG HAIR-DARKENING SHAMPOO

•  อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติจากสมุนไพรจีนโบราณ

1. รากโชวู : กระบวนการสร้างเซลล์เม็ดสี เเละลดการร่วงของเส้นผม 

2. กะเม็ง : ป้องกันการเปลี่ยนสีของเส้นผมก่อนวัยเเละป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม
3. ลูกหม่อน : บำรุงให้ผมดกดำเงางาม 

•  เป็นสูตรเข้มข้น มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในการทำความสะอาด พร้อมดูเเล เเละบำรุงหนังศรีษะให้เส้นผมเเข็งเเรง ลดการเกิดผมขาวก่อนวัย ให้ผมดกดำ เงางามเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมขาวก่อนวัย







 * ป้าหวังแชมพูสูตรการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ชุดเเชมพู 200 ml. + ครีมนวด 80 g.

คุณสมผลิตภัณฑ์ : BAWANG Anti-hair Fall professional pack 

•  อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติจากสมุนไพรจีนโบราณ

1. ใบสนหางสิงค์ : มีฤทธิ์สร้างสมดุลให้กับกระเเสเลือด ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ป้องกันการเปลี่ยนสี อีกทั้งยังต่อต้านเชื้อราได้ดีอีกด้วย 

2. รากโชวู : กระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์เม็ดสี เเละลดการร่วงของเส้นผม
3. โสม : กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตมาหล่อเลี้ยงหนังศรีษะได้ดียิ่งขึ้น ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดีนุ่มลุ่มลื่น
4. ขิง : กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตเเก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงที่เป็นสาเหตุของศรีษะล้าน  

•  เป็นสูตรเข้มข้น มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในการทำความสะอาด พร้อมดูเเล เเละบำรุงหนังศรีษะให้รากผมเเข็งเเรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

•  เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมหลุดร่วง 


สนใจสินค้า ทำการคลิกได้เลย >>   สั่งซื้อสินค้า

, , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น